Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Hải Phòng

Lộ trình du ngoạn cùng giá vé máy bay đi Hải Phòng cực rẻ sẽ mang khách du lịch và bạn chắp cánh đến với những ngày thưởng ngoạn vừa lạ thường lại lạ thường ở thành thị Hoa Phượng Đỏ trông thích mắt. Đây là địa điểm gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng với những di tích lịch sử được lưu giữ lại sau những năm tháng thâm trầm của dân tộc. 

Hiện tại, thành thị cảng mở rộng cửa đón hành khách với nhiều cách tân về hạ tầng dịch vụ giải trí song song với tu bổ các danh lam thắng cảnh, kiến trúc đền, chùa, miếu, bảo tàng… 

Tất thảy đang chờ đợi bước chân tìm hiểu của bạn, hãy lên kế hoạch và đặt vé sớm để nắm lấy một lịch trình trọn vẹn nhất cho ngày nghỉ sắp tới của bạn! 

Ở miền Bắc, ẩm thực Hải phòng không nổi tiếng nhất những có những nét đặc sắc không lẫn với bất kể đâu. Thành thị cảng có từ những quán ăn dân dã, rẻ tiền đến những tiệm ăn lớn, sang trọng… Hãy khởi điểm đặt phòng nhà nghỉ Hải Phòng với VINAJET, tận hưởng món ngon Hải Phòng trước hành tình tìm hiểu biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà… 

Khai phá ẩm thực Hải Phòng cùng đại lý VINAJET


Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Bánh mỳ cay 

Giá vé máy bay đi Hải Phòng - Bánh mỳ cay

Là món ăn dân dã của Hải Phòng. Bánh mỳ được người bán hàng khôn khéo cắt đôi, phết patê vào giữa, phết một lớp tương ớt đỏ rực rồi cho vào lò nướng. Mùi thơm của vỏ bánh giòn rụm, quyện đều với mùi patê thơm nức tê mê vị giác và khám phá toàn vẹn khứu giác khiến bạn cứ vừa ăn vừa hít hà. Trên đường Minh Khai có quán bánh mì cay và chè Thái rất ngon, bạn có khả năng ăn kèm hai món này với nhau cũng khá thú vị. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Ốc xào 


một chút dầu ăn được cho vào chảo, rồi sả, ớt tươi, ốc sống còn nguyên vỏ ( ốc mít, ốc hương, ốc đá… ), nước lèo ốc ( dùng trong món ốc luộc ), đường, tương ớt, dừa nạo và đôi chút gia vị đặc điểm. Tất thảy được đảo đều trên bếp để nhỏ lửa. Một chút nước ốc xào đặc sánh được người chế biến chắt lại để làm nước lèo khi ăn. Món ốc xào cay đạt đề nghị không thể thiếu hương vị đặc điểm của ốc, vị ngọt của nước xào, vị bùi ngậy của dừa, vị cay của sả và ớt, vị ấm nóng của gừng. Điều này thực khách sẽ cảm thấy rất rõ khi ăn ốc xào trong mùa rét hay những ngày trời mát. ỐC ngõ 269 Lê Lợi; Quán ốc đầu chợ Lương Văn Can, chị Hoa; Quán ốc ngay ngã 3 Miếu Hai Xã chỗ Hồ Sen rẽ vào… 

Giá vé máy bay đi Hải Phòng - Ốc xào

Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Chả quạt 


Chả quạt được ướp gia vị rất nhằm nhè, khi nướng chín thơm nức vô cùng kì thú. Món này ăn không hay ăn với bún đều rất ngon. Hành khách nên ăn chả quạt ở phố Trần Quang Khải. Chả nem, chả hải sản ở Chợ Lương Văn Can và Cát Cụt. Nem chua bà Móm chợ Đổ. Trên phố Lạch Tray – gần sân vận động có đôi chút quán ăn dành cho những thực không chủ quan tâm đến các món ăn từ lòng lợn, khá ngon. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng và thưởng thức Bún cá 


Sản vật đặc trưng Hải phòng không thể không nhắc tới bún cá… Miếng cá được chiên vàng, ăn vừa ngọt vừa béo cùng nước lèo tròn trịa, không ngấy là đặc điểm nổi trội của món ăn này. Buổi sáng có hàng bún rất ngon ở phố Lê Quýnh và quán cũng rất đông khách. Hơn nữa bạn còn có khả năng tìm ăn món này ở Điện Biên Phủ, Hàng Kênh… cũng là những địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy của người Hải Phòng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Bánh đa cua 


Bánh đa cua ngon ở vị cua ngọt và nước lèo ngọt ngào. Người đời thường ăn món này kèm với rau muống hoặc rau nhút, vừa đủ chất vừa đỡ ngán. Về Hải Phòng mà không ăn bánh đa cua thì coi như chưa hiểu hết về ẩm thực Hải Phòng. Món này có khả năng cư xử khu chợ Sắt, trên phố Hoàng Văn Thụ vừa ngon lại rẻ. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Nem cua biển 


Người Hà nội hay Sài Gòn thường quen mắt với những chiếc nem dài, khi thấy nem vuông vàng rộm, ai cũng bị kì thú ngay. Nem to hài lòng bàn tay, bên trong là cua biển tươi, thịt gà, tôm, trứng… thơm nức. Chiếc nem vuông đặt cạnh bát nước lèo tròn như một sự gợi ý tỉ mỉ về sự hòa hợp của đất và trời. Nem cua biển ở quán Nem Nga, 92 Trần Nhật Duật, nhà hàng Phương Mai 87 Cát Cụt, nhà hàng Ngọc Tuấn, 96 Trần Nhật Duật nhà hàng Thanh Ngà, 90 Trần Nhật Duật. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng và thưởng thức Bún tôm 


vật liệu chính làm ra sức kì thú cho món ăn này chính là những con tôm biển còn tươi nguyên được đưa lên từ Hải Phòng.Sau đó, chúng được bóc bỏ vỏ, xào cùng một chút hành khô cho thật săn. Cùng với tôm là những miếng chả cá vàng ươm, vài miếng chả lá lốt, thêm ít dọc mùng, thì là, rắc thêm một chút hành răm thái nhỏ và mấy lát cà chua. Bát bún tôm càng thêm đặm đà bởi vị ngọt, ngậy đặc điểm của nước lèo hàng bún, cùng với vị thơm của tôm, của rau và các loại gia vị. Thực khách ưa thích món bún tôm Hải Phòng đã ăn một lần là nhớ mãi đến hương vị ngọt lịm của món ăn kỳ lạ ấy. Ở Đồ Sơn có nhiều quán bún tôm ngon. 





1 nhận xét: